Pages

Sunday, August 18, 2019

Châu Hải My bất ngờ với cơ sở vật chất hiện đại tại Ngọc Dung

Châu Hải My bất ngờ với cơ sở vật chất hiện đại tại Ngọc Dung

Diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" đánh giá cao sự đầu tư, các công nghệ làm đẹp trong lần đầu đến thăm Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Thứ sáu, 21/6/2019, 14:00 (GMT+7)
polyad

Giữa tháng 5, Châu Hải My - "Ngọc nữ" một thời của điện ảnh Hong Kong đến Việt Nam dự sự kiện "Beauty Act - Sắc đẹp hành động" theo lời mời của CEO . Sự kiện là một phần trong chiến dịch cùng tên, nhằm truyền động lực để phái đẹp vượt qua định kiến, rào cản và trở ngại cuộc sống. Từ đó chủ động hành động vì nhan sắc, đề cao tinh thần tự do làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hương Giang, Việt Trinh và Á hậu Hoàng Thùy.

polyad

Ngay khi xuất hiện, "Chu Chỉ Nhược" của "Ỷ thiên đồ long ký" liền thu hút mọi ánh nhìn, nhiều người khen cô trẻ trung, gợi cảm so với tuổi ngũ tuần.

polyad

Châu Hải My ghé thăm Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Nữ diễn viên được CEO Ngọc Dung tiếp đón nhiệt tình.

polyad

"Người đẹp không tuổi" xứ Cảng Thơm đọ sắc cùng nữ doanh nhân Việt Nam. Châu Hải My có dịp khám phá cơ sở vật chất hiện đại của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. "Tôi rất bất ngờ và không nghĩ thẩm mỹ ở Việt Nam lại phát triển đến vậy, không thua kém gì so với các nước châu Âu mà tôi từng đến làm việc", cô bày tỏ.

polyad

Châu Hải My chăm chú lắng nghe CEO Ngọc Dung nói về các công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế.

polyad

Nữ diễn viên cho biết muốn đồng hành với Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ở những sự kiện quy mô trong tương lai.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thành lập từ năm 1998, với 21 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Tại đây đầu tư cơ sở vật chất cao, trang thiết bị. Công nghệ hiện đại thay mới và chuyển giao liên tục, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống chi nhánh trải dài 3 miền. Đơn vị chiếm tỷ lệ hài lòng về dịch vụ lên đến 99%.

Từ ngày 17/6 đến 28/0, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tặng 5 suất du lịch Singapore cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn cho những khách hàng may mắn khi đến trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ. Xem chi tiết

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------